Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 20 tháng 1, 2018

Ngôi sao 'Người Nhện 2' lái xe SUV siêu hầm hố

Rezvani Tank ra mắt hồi tháng 10/2017 và dường như Jamie Foxx là một trong những người đầu tiên sở hữu mẫu xe thể thao đa dụng này. Xe cũng mới bán ra tại Mỹ từ cuối năm 2017.

Ngôi sao Người Nhện 2 lái xe SUV siêu hầm hố

Tài tử nổi tiếng đứng cạnh chiếc SUV màu đen và ảnh được chính anh chia sẻ trên mạng xã hội. Ảnh: Instagram .

Ngày 14/1, tài tử từng đảm nhiệm vai ác nhân Electro của "The Amazing Spider-Man 2" chia sẻ hai bức ảnh trên tài khoản Instagram , một trong đó cho thấy anh đứng cạnh mẫu xe địa hình màu đen. Cũng trong tuần qua, Jamie Foxx bị bắt gặp lái một chiếc Rezvani Tank khi rời khỏi một nhà hàng ở Malibu với một người bạn ngồi ở ghế phụ.

Ngôi sao Người Nhện 2 cầm lái chiếc SUV Mỹ - mẫu xe vừa bán ra từ cuối 2017. Ảnh: Splash News.

Ngôi sao "Người Nhện 2" cầm lái chiếc SUV Mỹ - mẫu xe vừa bán ra từ cuối 2017. Ảnh: Splash News .

Rezvani Tank phát triển dựa trên nền tảng của Jeep Wrangler Unlimited với thiết kế hầm hố, góc cạnh, cơ bắp, cửa giống như xe quân đội. Nội thất thừa hưởng từ Wrangler Unlimited, thiết kế 5 chỗ với ghế da thể thao khâu tay, tựa đầu thêu logo của Rezvani Motor, màn hình cảm ứng 7,9 inch cho hệ thống thông tin giải trí, hỗ trợ các tính năng như Google Maps, Pandora, Stitcher. Điều hòa chỉnh tay, vô-lăng bọc da. Màn hình HUD.

SUV chiến binh Rezvani Tank. Ảnh: Rezvani.

SUV chiến binh Rezvani Tank. Ảnh: Rezvani .

Rezvani Tank trang bị động cơ Hemi 6,4 lít V8 công suất 500 mã lực, mô-men xoắn 583 Nm. Hệ thống lái bốn bánh trang bị tiêu chuẩn. Giá bán tại Mỹ từ 178.500 USD.

Mỹ Anh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét